Cố gắng thêm một lần nữa nhé! : Những câu chuyện rèn tính kiên trì! / Nguyễn Thu Phương biên soạn. - H. : Văn học, 2022. - 143tr.; 24cm

Thứ hai - 14/11/2022 19:38 1.073 0
Cố gắng thêm một lần nữa nhé! : Những câu chuyện rèn tính kiên trì! / Nguyễn Thu Phương biên soạn. - H. : Văn học, 2022. - 143tr.; 24cm
Các em thân mến! Mỗi người chúng ta đều có tư chất thiên phú và điểm đặc sắc riêng của mình, và mỗi người đều có thể giành được tương lai tốt đẹp nhất bằng cách trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Nằm trong bộ sách 12 tập “The best me, I can be”, quyển sách “Cố gắng thêm một lần nữa nhé!” do Nguyễn Thu Phương biên soạn, sẽ đem đến những câu chuyện truyền cảm hứng, thể hiện niềm tin, lòng dũng cảm và sức mạnh của con người trước nghịch cảnh, để thắp lên ngọn đèn trái tim cho bạn đọc. Đặc biệt giúp các bạn nhỏ rèn tính kiên trì, hướng dẫn các bạn cách hiểu và vượt qua chính mình, bình tĩnh đối mặt với khó khăn và gian khổ, vượt qua trở ngại phát huy hết năng lực của bản thân.

33 câu chuyện có kèm theo những lời bình giảng giúp các bạn nhỏ chúng ta hiểu được những đạo lý và phát triển thái độ sống đầy năng lượng tích cực. 

Trong “Nỗ lực hết mình” là câu chuyện kể về một cậu bé dù có khuyết tật bẩm sinh, nhưng với sự kiên trì, chăm chỉ tập luyện và tinh thần kiên cường đã chiến thắng những đối thủ có điều kiện vượt trội hơn mình rất nhiều trong cuộc thi chạy quốc gia. 

Câu chuyện “Nỗi sợ không phải là lý do để từ bỏ” viết về Maurice Chevalier - người đã vượt qua nỗi sợ sân khấu, để kiên trì theo đuổi đam mê và không ngừng rèn luyện kỹ năng ca hát, biểu diễn của mình để trở thành diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Ở câu chuyện “Đứng lên” kể về một sinh viên vừa trúng tuyển đại học, nhưng không có tiền nhập học phải đi vay tiền. Anh đã gặp một ông cụ trong ngân hàng và câu nói của ông đã làm hàng trang để anh vững tin bước qua nghịch cảnh của mình. Câu nói “Chàng trai trẻ, cháu phải đứng lên, những ngày tháng sau này vẫn còn dài” đã làm anh nhớ mãi không thể nào quên.

Các bạn và các em hãy tìm đọc quyển sách “Cố gắng thêm một lần nữa nhé!” tại Phòng Thiếu nhi - Thư viện thành phố Cần Thơ với ký hiệu  phân loại: 179 / C450G
PHÒNG THIẾU NHI: ND.012487; ND.012488

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây