Mọi điều bạn cần biết về thế giới / Daniel Tatarsky; Steve Russell minh hoạ; Nguyễn Ngọc Tú dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 223tr. : Minh hoạ; 22x22cm

Thứ ba - 11/07/2023 04:32 538 0
Moi dieu ban can biet
Moi dieu ban can biet
     Chúng ta đang sống trong một thế giới rộng lớn với vô vàn thứ đã và đang diễn ra xung quanh ta, nhưng liệu chúng ta đã biết gì về thế giới này chưa. Có khi nào chúng ta tự đặt những câu hỏi về thế giới này không. Mặt Trời có kích thước vĩ đại ra sao? Trái Đất, hành tinh sự sống của chúng ta có cấu tạo như thế nào? Những nguyên tố nào cấu thành nên con người? Có tất cả bao nhiêu ngôn ngữ trên thế giới? Tiến trình lịch sử của loài người diễn ra như thế nào? Cái gì đang giết chết chúng ta? Cùng với tốc độ phát triển của khoa học, công nghệ sẽ nảy sinh những vấn đề về môi trường, xã hội gì?
     Để trả lời các câu hỏi trên, các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Mọi điều bạn cần biết về thế giới” của tác giả Daniel Tatarsky, dịch bởi Nguyễn Ngọc Tú do Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản năm 2022 sẽ mang đến những thông tin thú vị đó. Thông qua 224 trang sách đầy hình ảnh sống động sẽ cung cấp cho bạn thông tin thiết yếu về hành tinh này, về vũ trụ bên ngoài, và những thứ đang sống hay vô tri khiến Trái Đất là nơi độc nhất vô nhị và đặc biệt tuyệt vời.
     Mỗi trang, mỗi thông tin quý giá được truyền tải bằng minh họa, tận dụng tất cả những cách thú vị để thể hiện thông tin. Đi kèm theo những biểu đồ, mốc thời gian, sơ đồ và đồ thị, để bạn đọc có các nhìn toàn cảnh hơn. Hi vọng sẽ khiến bạn đọc hứng thú nghiên cứu kỹ và khám phá hơn cả những điều bạn cần biết về tất cả mọi thứ cần phải biết.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 001 / M428Đ
     PHÒNG MƯỢN: MH.013939
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020722

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây