Thấu hiểu chính mình / Logan, Megan; Phi Yến dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 234tr.; 19cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:13 356 0
Thau hieu chinh minh
Thau hieu chinh minh
     Bạn cảm thấy như bị rút cạn năng lượng bởi công việc, gia đình và các mối quan hệ xung quanh mình? Bạn mệt mỏi khi luôn phải để ý tới nhu cầu của người khác, cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người?
     Quyển sách “Thấu hiểu chính mình” của tác giả Megan Logan do Phi Yến dịch được nhà xuất bản Dân trí phát hành vào năm 2022. Với đô dày 234 trang, quyển sách sẽ hướng dẫn người đọc biết cách duy trì sự cân bằng lành mạnh trong cuộc sống, biết cách chăm sóc bản thân, quan tâm nhiều hơn tới những cảm xúc và nhu cầu của chính mình. 
     Nội dung quyển sách sẽ cho bạn biết sự thật về yêu thương bản thân, và chuẩn bị cho những con đường phía trước. Bên cạnh đó quyển sách còn cho những lời khuyên cũng như bài tập thực hành hữu ích như: Bắt đầu từ nơi mình đang đứng; Tìm kiếm lòng trắc ẩn với chính mình; Xóa bỏ sự hoài nghi bản thân;, Xây dựng giá trị bản thân; Hàn gắn các mối quan hệ của bạn; Chấp nhận bản thân. Từ những lời khuyên này tác giả Megan Logan sẽ giúp bạn đọc nhận biết và nuôi dưỡng sức mạnh trong mình, từ đó học cách yêu thương bản thân và tạo dựng một cuộc sống tràn đầy ý nghĩa.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:    
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / TH125H
     PHÒNG MƯỢN: MH.013967; MH.013968
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061607

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây