Tối giản lối sống - Tối ưu cuộc đời : 7 trụ cột của cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa / Joshua Fields Millburn, Ryan Nicodemus; Huỳnh Mai dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 372tr.; 21cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:39 368 0
Toi gian loi song toi uu cuoc doi
Toi gian loi song toi uu cuoc doi
     Làm thế nào để sống một cách tự tin mà không cần đến những thứ vật dụng mà ta từng cho rằng chúng rất cần thiết? Làm thế nào để chúng ta sống một cuộc sống có chủ đích và bổ ích hơn? Làm thế nào để chúng ta học cách thiết lập lại các ưu tiên của mình? Làm thế nào để chúng ta thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về bản thân? Làm thế nào để chúng ta đạt được những gì chúng ta muốn trong cuộc sống?
     Quyển sách “Tối giản lối sống - Tối ưu cuộc đời” của tác giả Joshua Fields Millburn và Ryan Nicodemus do Huỳnh Mai dịch đã chỉ ra những phương pháp đơn giản để cho thấy chủ nghĩa tối giản tạo ra khoảng trống để đánh giá lại và hàn gắn bảy mối quan hệ thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta: đồ đạc, sự thật, bản thân, giá trị, tiền bạc, sự sáng tạo và con người. Những mối quan hệ này đan xen cuộc sống của chúng ta theo những cách không ngờ, cung cấp những kiểu mẫu phá hoại thường xuyên lặp lại, thường xuyên không được khám phá bởi vì chúng ta đã chôn vùi chúng bên dưới sự lộn xộn của vật chất.
     Bên cạnh đó quyển sách “Tối giản lối sống - Tối ưu cuộc đời” sẽ cung cấp các công cụ tuyệt vời để giúp bạn đọc chống lại chủ nghĩa tiêu dùng, xóa bỏ phiến diện để nhường chỗ cho một cuộc sống ý nghĩa.
     Sách do nhà xuất bản Dân trí phát hành năm 2022 với độ dày 372 trang và được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 178 / T452GI
     PHÒNG MƯỢN: MH.013582; MH.013583
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061336

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây