Hãy sống cuộc đời như bạn muốn : Cuốn sách dành riêng cho những ai muốn thay đổi thái độ, nắm bắt đam mê và trân trọng cuộc sống / Pam Grout; Linh Giang dịch. - Tái bản lần thứ 6. - H. : Thế giới, 2022. - 216tr.; 21cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:09 395 0
Hay song cuoc doi nhu ban muon
Hay song cuoc doi nhu ban muon
     Chúng ta luôn luôn đặt ra cho bản thân câu hỏi rằng, làm thế nào để sống một cuộc sống như chúng ta mơ ước? Mà quên mất một thực tế rằng dù đau đáu về một cuộc sống như thế nhưng chúng ta vẫn đang quẩn quanh với những lịch trình hàng ngày, những việc làm nhàm chán đến mức gần như làm tê liệt ý chí vùng vẫy thoát ra khỏi nó. Chúng ta muốn sống khác nhưng vẫn dành quá nhiều thời gian xem tivi mỗi ngày, sa đà vào những bữa tiệc vui chơi quên ngày tháng, vẫn chấp nhận gắn bó với công việc mà mình không yêu thích, v.v… Vâng, để có một cuộc sống như mơ ước, việc bạn chỉ khao khát, thèm muốn và làm một vài hành động đơn lẻ thôi không đủ, bởi để sống khác cần đến sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố.
     Quyển sách “Hãy sống cuộc đời như bạn muốn” của tác giả Pam Grout do Linh Giang dịch, nhà xuất bản Thế Giới tái bản lần thức 6 năm 2022 với độ dày 216 trang.  Đọc sách, tác giả sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin đầy đủ và hoàn chỉnh từ những nguyên tắc để sống vĩ đại, những ví dụ điển hình về những con người sống vĩ đại rất gần gũi với chúng ta, từ những cô bé cậu bé tật nguyền, người tù binh trên chiến trường Việt Nam hay Mozart và Picasso. Mỗi chương sách đều dành những câu hỏi và bài tập thực tế để độc giả có thể thực hành áp dụng nó vào chính cuộc sống của mỗi người. 
     Đặt biệt nhất, nội dung chính quan trọng nhất của quyển sách là 7 nguyên tắc hoạt động giúp bản thân sống như cuộc đời mà bạn muốn: 
     1. Nghĩ lớn: Quan điểm về sự dũng cảm
     2. Cho đi thật nhiều: Quan điểm về sự giúp đỡ 
     3. Ban phước nhiều hơn: Quan điểm về lòng tốt 
     4. Tạo sự khác biệt: Quan điểm về lòng cam kết 
     5. Tưởng tượng phong phú: Quan điểm về sự sáng tạo 
     6. Tham gia hết mình: Quan điểm về hạnh phúc 
     7. Yêu thương nhiều hơn: Quan điểm về tâm hồn
     Các bạn hãy tìm đọc quyển “Hãy sống cuộc đời như bạn muốn” để biết cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý tưởng, và phát triển năng lực tiềm ẩn của bản thân để đạt đến tiềm năng thành công. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / H112S
     PHÒNG MƯỢN: MH.014113; MH.014114
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP:  DV.061810

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây