Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng : Một số bí kíp giúp học hỏi qua vấn đáp / Mihiro Matsuda; Thu Thảo dịch. - Tái bản lần thứ 5. - H. : Công thương, 2022. - 226tr. : Hình vẽ; 21cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:24 229 0
Suc manh cua viec dat cau hoi dung
Suc manh cua viec dat cau hoi dung
     Đặt câu hỏi đúng và cố gắng tìm ra câu trả lời là một thứ vũ khí lợi hại giúp con người trưởng thành hơn trong việc “Nhận thức thế giới” và “Tự nhận thức”. Điều này càng quan trọng hơn nếu bạn đang là một nhà quản lý, một cấp trên đang băn khoăn tìm cách giao tiếp cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc ở cấp dưới hay muốn gia tăng doanh thu bằng cách đặt cho nhân viên, khách hàng những câu hỏi chuẩn xác nhằm thu lại được nhiều phản hồi hữu ích giúp bạn đạt mục tiêu. 
     Quyển sách “Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng” của tác giả Mihiro Matsuda do Thu Thảo dịch được nhà xuất bản Công thương xuất bản năm 2022, với độ dày 226 trang sẽ cung cấp cho bạn đọc những phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất kết hợp với việc sử dụng bảng Mandala Ma thuật đặt câu hỏi nhằm hỗ trợ bạn trong quá trình lãnh đạo và ủy quyền. 
     Quyển sách mang đến cho bạn những phương pháp thay đổi chính bản thân và đội ngũ nhân viên. Chỉ khi nhận ra mình muốn gì, bạn đọc mới có thể đưa ra những câu hỏi đúng, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
     Bạn không nên nghĩ rằng chỉ có các nhà lãnh đạo tại các doanh nghiệp hoặc tổ chức mới cần những thông tin bổ ích này. Dù chỉ là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.1 / S552M
     PHÒNG MƯỢN: MA.026166; MA.026167
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061293

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây