Phát triển kinh tế cho thanh niên thời đại 4.0 / Mai Duyên. H. : Dân trí, 2021. - 210tr.; 21cm. - (Tủ sách Hướng nghiệp) 

Chủ nhật - 27/02/2022 22:51 967 0
Phát triển kinh tế cho thanh niên thời đại 4.0 / Mai Duyên. H. : Dân trí, 2021. - 210tr.; 21cm. - (Tủ sách Hướng nghiệp) 
Thanh niên là lực lượng xung kích đi đầu trong vòng xoáy của Cách mạng công nghiệp 4.0 với nhiều cơ hội và cũng không ít thách thức. Với tinh thần luôn tiên phong, xung kích, thanh niên càng phải khẳng định vị trí, trách nhiệm tìm hiểu và ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ để làm chủ cuộc sống, phát triển kinh tế cho bản thân. 

Quyển sách “Phát triển kinh tế cho thanh niên thời đại 4.0” sẽ cung cấp những kiến thức giúp các bạn thanh niên xây dựng kế hoạch nghề nghiệp cho tương lai để có công việc vững vàng trên bước đường lập thân, lập nghiệp. Sách do Mai Duyên biên soạn, Nxb. Dân trí xuất bản năm 2021 với 210 trang, nội dung được kết cấu 5 chương:

Chương 1 đề cập đến việc quan trọng đầu tiên chính là xây dựng kế hoạch nghề nghiệp cho tương lai. Đặc biệt lưu ý các bạn trẻ phải biết được mình đang muốn gì, mình có năng lực gì và hướng đến vị trí công việc ra sao trong tương lai. Kế hoạch nghề nghiệp được xây dựng sẽ là kim chỉ nam dẫn đường cho bất cứ công việc nào bạn cần làm. Hãy vạch ra cho mình một chiến lược công việc rõ ràng và chi tiết, một mục tiêu nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

Chương 2 và chương 3 bàn sự cần thiết của công việc ổn định và tư duy phát triển nguồn thu nhập trong thời đại 4.0 có nhiều thay đổi sâu sắc. Điều này đòi hỏi mỗi cá nhân cần có sự thấu hiểu nhất định về thị trường lao động, thị trường tuyển dụng ở nhiều thời điểm, từ đó chủ động đưa ra quyết định và lựa chọn đúng đắn nhất.

Chương 4 và 5 đề cập đến việc tạo nguồn thu nhập thụ động và quản lý tài chính cá nhân. Ở đây có nhiều ý tưởng gợi mở dành cho bạn nhằm gia tăng thu nhập và tạo nguồn thu nhập thụ động và quản lý sử dụng tài chính hiệu quả, để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Các bạn hãy tìm đọc trọn quyển sách “Phát triển kinh tế cho thanh niên thời đại 4.0” để có thể chọn lọc và vận dụng kiến thức phù hợp với bản thân mình.
Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
 - Môn loại: 650.1 / PH110TR
 - Phòng Đọc: DV 60759
 - Phòng Mượn: MA 25504-25505

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây