22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet / Al Ries, Laura Ries; Dịch: Minh Hương... - Tái bản lần thứ 6. - H. : Công Thương, 2021. - 347t

Chủ nhật - 20/02/2022 20:41 784 0
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet / Al Ries, Laura Ries; Dịch: Minh Hương... - Tái bản lần thứ 6. - H. : Công Thương, 2021. - 347t
Làm thế nào để xây dựng được thương hiệu mạnh? Làm thế nào để có được những tháng ngày kinh doanh bình yên và phát triển bền vững? Đó chính là mục tiêu mà hai tác giả Al Ries, Laura Ries muốn đem đến cho cộng đồng doanh nghiệp thông qua công trình nghiên cứu sâu rộng từ rất nhiều bài học thành công và thất bại trong nhiều ngành hàng lớn của những thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất. Đó là quyển sách "22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet".

Sách do Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính, được Nxb. Công Thương tái bản (lần thứ 6) vào năm 2021, dày 347 trang gồm 2 phần.

Phần mở đầu lần lượt giới thiệu và phân tích ý nghĩa, giá trị của 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. Đó là: Quy luật mở rộng thương hiệu; Quy luật hướng tâm; Quy luật quảng bá; Quy luật quảng cáo; Quy luật từ khóa; Quy luật tín nhiệm; Quy luật chất lượng; Quy luật dòng sản phẩm; Quy luật tên hiệu; Quy luật các thương hiệu mở rộng; Quy luật phường hội; Quy luật tên chung; Quy luật công ty; Quy luật các thương hiệu phụ; Quy luật các thương hiệu chị em; Quy luật kiểu dáng; Quy luật màu sắc; Quy luật biên giới; Quy luật đồng bộ; Quy luật thay đổi; Quy luật “sinh lão bệnh tử”; Quy luật đặc thù.

Trong phần cuối trình bày 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet gồm: Quy luật chỉ một; Quy luật tương tác; Quy luật tên thông đụng; Quy luật tên riêng; Quy luật đơn nhất; Quy luật quảng cáo trên internet; Quy luật chủ nghĩa toàn cầu; Quy luật thời gian; Quy luật phù phiếm; Quy luật của sự chia tách; Quy luật biến đổi.

Có thể thấy trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng nhãn hiệu thương mại (thương hiệu), lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng, không có gì được coi là bất biến trong môi trường đó. Vì thế, trong quyển sách, các tác giả nhận định rất thực tế: “Chúng tôi không nghỉ rằng tất cả các quy luật trong xây dựng thương hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho internet như trong đời thực” nhằm lưu ý người làm kinh doanh cần chọn lựa vận dụng các quy luật phù hợp để xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ngắn gọn, dễ hiểu và cáo tính thực tiễn cao, quyển sách “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet” là nguồn tham khảo giá trị giúp chúng ta có tầm nhìn hệ thống về những vấn đề thiết thực nhất mà mọi thương hiệu sẽ phải đối diện trong quá trình xây dựng và phát triển. Quyển sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để tạo dựng nên một thương hiệu thực sự.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / H103M
▪ PHÒNG ĐỌC: DL.019872
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025009; MA.025010

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây