Bách khoa tự nhiên: Mở mang kiến thức, khơi dậy tiềm năng / Tùng Ca dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 126tr.; 29cm

Thứ ba - 28/11/2023 21:06 286 0
Bach khoa tu nhien
Bach khoa tu nhien
     Thiên nhiên có bao điều kì diệu đang chờ bạn khám phá. Bạn có biết chỉ một khoảnh vườn đã là nơi sinh sống của vô số sinh vật, từ những loài nhỏ xíu bạn không nhìn thấy được, tới cây cỏ hoa lá và rất nhiều loài vật khác? “Bách khoa tự nhiên” sẽ giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về thế giới kì thú quanh ta, sách được Nhà xuất bản Dân trí phát hành năm 2022, do Tùng Ca biên dịch.
     Quyển sách có độ dày 126 trang, giúp bạn đọc tìm hiểu về: Sinh giới, các loài sinh cảnh quanh ta; Vùng cực với sự sống nơi băng giá ở lãnh nguyên Bắc Cực và Nam Cực; Các loài thực vật ở rừng ôn đới; Rừng mưa và sự thích nghi tiến hóa của các loài côn trùng bọ sát; Cuộc sống nơi đồng cỏ của các loài động vật ăn cỏ, động vật săn mồi và động vật ăn xác thối; Tìm hiểu về hoang mạc và các loài động vật và thực vật sinh sống tại đây; Núi và hang động; Sự sống của các sinh cảnh nước ngọt, các sinh cảnh đại dương; Sự tấn công của các động vật và côn trùng đến thành thị, ở ngoài đường và trong nhà.
     Với các hình ảnh minh họa trực quan sinh động, bắt mắt, quyển sách “Bách khoa tự nhiên” cung cấp một lượng kiến thức phong phú, súc tích, dễ hiểu, cùng những câu hỏi vui, mẫu thông tin thú vị về thế giới xung quanh. Bạn sẽ biết cách các lòai động vật sinh tồn thế nào ở mọi nơi trên Trái đất từ những hoang mạc khô cằn, tới những cánh rừng mưa tươi tốt. Hãy đọc sách để hiểu thế giới tự nhiên tuyệt vời thế nào, qua đó thêm yêu và trân trọng thiên nhiên bạn nhé!
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 570 / B102KH
     PHÒNG THIẾU NHI: ND.012125; ND.012126    

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây