Quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ và chuyển giao: Sách chuyên khảo / Phùng Trung Tập. - H. : Công an nhân dân, 2021. - 571tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 21:23 736 0
Quyen so huu tri tue
Quyen so huu tri tue
     Trong xã hội hiện đại, pháp luật không những quan tâm đến việc bảo vệ quyền sở hữu tài sản hữu hình, mà còn chú trọng đến việc bảo vệ quyền đối với các sản phẩm trí tuệ. Tài sản trí tuệ ngày càng được coi trọng không những trong phạm vi của một quốc gia, mà còn được bảo vệ trên phạm vi thế giới. 
     Nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập, giảng dạy của giảng viên, học viên, sinh viên, các doanh nghiệp, công ty và những người quan tâm, PGS.TS. Phùng Trung Tập đã dày công biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ và chuyển giao” theo Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, được sửa đổi, bổ sung năm 2009 và năm 2019, do Nhà xuất bản Công an nhân dân ấn hành năm 2021.
     Quyển sách có độ dày 571 trang, gồm 6 phần chính:
     Phần thứ nhất: Sở hữu trí tuệ và hệ thống bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
     Phần thứ hai: Quyền sở hữu trí tuệ công nghiệp.
     Phần thứ ba: Quyền tác giả và quyền liên quan.
     Phần thứ tư: Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
     Phần thứ năm: Chuyển giao quyền sở hữu trí tuệ.
     Phần thứ sáu: Thừa kế quyền sở hữu trí tuệ.
     Nội dung quyển sách phân tích hệ thống luật từ các Công ước, Điều ước và các Hiệp định quốc tế về sở hữu trí tuệ, các trường phái luật học chủ yếu trên thế giới về sở hữu trí tuệ. Khi áp dụng các sản phẩm trí tuệ vào sản xuất, kinh doanh tạo ra những sản phẩm phong phú, đa dạng chứa đựng hàm lượng trí tuệ cao, tiện ích khi sử dụng. Sản phẩm trí tuệ được tôn trọng bảo vệ mở ra những điều kiện thuận lợi trong giao lưu kinh tế, thương mại giữa các chủ thể thuộc các thành phần kinh tế và hình thức sở hữu khác nhau trong nước và hội nhập quốc tế.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 346.59704 / QU603S
     PHÒNG MƯỢN: MA.025238
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP:  DV.060541

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây