Chạy bộ đến già- Tại sao không? / Andrew Kastor; Nguyễn Công dịch; Quỳnh Lan hiệu đính. - H. : Thể thao và Du lịch, 2022. - 229tr.; 21cm

Thứ hai - 14/11/2022 19:43 1.036 0
Chạy bộ đến già- Tại sao không? / Andrew Kastor; Nguyễn Công dịch; Quỳnh Lan hiệu đính. - H. : Thể thao và Du lịch, 2022. - 229tr.; 21cm
Bạn yêu thích chạy bộ và muốn duy trì việc chạy bộ suốt đời? hãy đọc “Chạy bộ đến già- Tại sao không?” của Andrew Kastor - một quyển sách được xem là cẩm nang thời thượng giúp tối ưu hóa các bài tập và phong cách sống của bạn từ độ tuổi 30 trở về sau.
Sách do Nguyễn Công dịch, Quỳnh Lan hiệu đính, nhà xuất bản Thể thao và Du lịch xuất bản năm 2022.

Đọc 229 trang sách với 5 phần nội dung gồm: Cảm hứng; Tối ưu hóa; Nỗ lực tối đa; Sự cường tráng; Tự đổi mới, các bạn sẽ biết được cách để:

Chăm sóc toàn thân khi xây dựng được tính linh động, tính ổn định và sức mạnh với rất nhiều bài tập đi kèm với hình minh họa và những thông tin chi tiết, giúp bạn có tư thế tập luyện chính xác.

Sống trọn đời đầy năng lượng khi biết cách ăn uống để có năng lượng và sức bền cùng những thông tin cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng, cũng như mẹo giữ mức đường trong máu và biểu đồ cầm tay các thực phẩm nên ăn hoặc nên tránh cho các vận động viên chạy bộ.

Giữ tinh thần khỏe mạnh nhờ vào lời khuyên của các chuyên gia. Từ đó, bạn có thể duy trì tư duy tích cực để tạo dựng các thói quen buổi sáng, nuôi dưỡng lòng cảm kích và biết cách kết hợp với các bài tập tinh thần hiệu quả như yoga hay thiền.

Các bạn hãy tìm đọc “Chạy bộ đến già- Tại sao không?” để nắm rõ các phương pháp khoa học để tối ưu hoá cách luyện tập, tránh chấn thương và có thể tự đánh giá tình trạng cơ thể tạo động lực để thành công lâu dài trong tập luyện sức khoẻ và hạnh phúc trong thể thao. Khi ấy mỗi khi chạy bộ, bạn sẽ không còn thấy các giới hạn trong tầm mắt mình nữa!

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 613.7 / CH112B
▪ PHÒNG MƯỢN: ME.009033; ME.009034
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061967
 Tags: chạy bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây