Một số dược liệu, vị thuốc cổ truyền và cây thuốc có tiềm năng sử dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do virus Sars-CoV-2 (Covid-19)

Thứ sáu - 04/11/2022 05:24 1.180 0
Một số dược liệu, vị thuốc cổ truyền và cây thuốc có tiềm năng sử dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do virus Sars-CoV-2 (Covid-19)
Một số dược liệu, vị thuốc cổ truyền và cây thuốc có tiềm năng sử dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do virus Sars-CoV-2 (Covid-19) / Phạm Thanh Huyền chủ biên, Nguyễn Quỳnh Nga, Phan Văn Trưởng.... - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2021. - 167tr. 


Là tài liệu góp phần vào việc sử dụng đúng các vị thuốc, cây thuốc trong các bài thuốc và các sản phẩm phòng chống dịch Covid - 19, đồng thời phát huy thế mạnh của y học cổ truyền. được nhóm cán bộ nghiên cứu của Khoa Tài nguyên Dược liệu (Viện Dược liệu) tổng hợp dữ liệu và biên soạn;  Một số dược liệu, vị thuốc cổ truyền và cây thuốc có tiềm năng sử dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do virus Sars-CoV-2 (Covid-19) do Phạm Thanh Huyền chủ biên, Nxb. Khoa học và Kỹ thuật xuất bản năm 2021. 

Với 167 trang khổ lớn in màu sắc nét, sách gồm 2 phần trình bày thông tin và hình ảnh về 125 dược liệu, vị thuốc cổ truyền và cây thuốc có tiềm năng được nghiên cứu, sử dụng trong  phòng và hỗ trợ điều trị dịch bệnh Covid-19. 

Các thông tin trong sách được giới thiệu ngắn gọn, bao gồm: Tên dược liệu, vị thuốc cổ truyền; Tên cây thuốc/động vật hoặc khoáng vật; Họ.

Bên cạnh đó, trình bày hình ảnh với chú thích giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu và nhận dạng để nghiên cứu, sử dụng, góp phần vào việc phòng, chống dịch Covid - 19.

Sách đang được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số: 
- Môn loại: 615 / M458S
- Phòng Tra cứu: TC 4718

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây