Foood stylist - Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0 : Dành cho tuổi trưởng thành / Nguyên Bùi. - H. : Kim Đồng, 2022. - 228tr. : Hình vẽ, ảnh; 21cm. - (Hướng nghiệp 4.0)

Thứ ba - 14/02/2023 20:32 582 0
Foood stylist - Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0 : Dành cho tuổi trưởng thành / Nguyên Bùi. - H. : Kim Đồng, 2022. - 228tr. : Hình vẽ, ảnh; 21cm. - (Hướng nghiệp 4.0)
Nằm trong Tủ sách “Hướng nghiệp 4.0” dẫn dắt bạn đọc cùng theo dấu các chuyên gia trong từng lĩnh vực, “vén màn” hậu trường của những ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số, giúp các bạn học hỏi các bí quyết và kinh nghiệm làm những nghề đang phát triển mạnh mẽ, quyển sách “Foood stylist - Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0” viết về người làm công việc Food Stylist, là người tạo hình, trang trí và sắp đặt các loại thực phẩm, món ăn, đồ uống một cách nghệ thuật trước ống kính. Đây là ngành nghề cần những người chăm chỉ, ví như những con ong cần mẫn hút mật để cho ra đời những hình ảnh sáng tạo, ngon mắt và truyền cảm hứng đến người xem, tạo độ ngon chuẩn vị bếp qua màn ảnh nhỏ, mở rộng các xu hướng tạo hình ẩm thực, làm nên thành công của các dự án quảng cáo thời đại số.

Qua 228 trang, tác giả Bùi Lý giới thiệu đến bạn đọc những bí quyết và hướng nghiệp nghề nghiệp trong tương lai, giúp bạn tự tin chọn nghề phù hợp trên con đường lập nghiệp. Trong đó cung cấp những kiến thức thông tin để trở thành Food stylist chuyên nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực qua các bài viết: Tìm hiểu sự ra đời và phát triển nghề Food stylist; Học nghề và quyết tâm trở thành Food stylist thời 4.0; Cảm thụ nghệ thuật và một chút ý niệm về concept; Tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân; Kinh nghiệm nhà nghề - bí quyết giúp bạn trở thành Food stylist vạn năng; Hiểu mình để làm nghề...

Với nhiều ảnh màu minh họa đậm chất nghệ thuật, cùng những phân tích và hướng dẫn mang tính gợi mở, "Foood stylist - Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0" là cuốn sách bổ ích dành cho những người yêu thích ẩm thực, muốn gắn bó với một nghề nghiệp đầy tính sáng tạo, mới mẻ luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn bền bỉ bên cạnh năng khiếu và sự đam mê nhất thời. Các bạn hãy đọc sách, tích lũy tri thức để chuẩn bị sẵn sàng cho những bước nhảy vọt tạo nên thành công trong nghề nghiệp tương lai.
Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 641.3 / F431S
▪ PHÒNG MƯỢN: MD.010105; MD.010106
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061964

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây