Chín tháng yêu thương : Dành cho cha mẹ và các em nhỏ 3 - 7 tuổi / Lời: Miranda Paul; Tranh: Jason Chin; Thu Huyền dịch. - H. : Giáo dục, 2021. - 32tr.; 27cm

Thứ sáu - 29/04/2022 02:54 562 0
Chín tháng yêu thương : Dành cho cha mẹ và các em nhỏ 3 - 7 tuổi / Lời: Miranda Paul; Tranh: Jason Chin; Thu Huyền dịch. - H. : Giáo dục, 2021. - 32tr.; 27cm
 "Tròn nhỏ xíu xiu,
Trứng trong bụng mẹ,
Phát triển mạnh mẽ,
Nhân hai thành bốn...

Và hành trình chín tháng yêu thương bắt đầu...".

Đó là hành trình ngập tràn cảm xúc, vừa háo hức, mong chờ vừa hạnh phúc, lo âu... khi cả nhà chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới. Cuốn sách "Chín tháng yêu thương" do Miranda Paul viết lời, Jason Chin vẽ tranh, do Thu Huyền dịch được ví như hai thước phim quay chậm đặt song song nhau. Một bên là cảnh gia đình có bố, mẹ và chị gái nhỏ ngày ngày mong ngóng, đón đợi em bé. Một bên là cảnh em bé lớn lên trong bụng mẹ với những mốc phát triển quan trọng suốt chín tháng trong thai kì.

Qua từng trang sách, các bạn nhỏ sẽ dần dần hiểu được sự phát triển của em bé cũng như của chính mình khi ở trong bụng mẹ, và trên hết, sợi dây tình cảm gắn kết gia đình sẽ ngày càng thêm bền chặt.

Chín tháng yêu thương được viết bằng ngôn từ chứa chan cảm xúc, song cũng rất nhiều thông tin và được minh họa bằng những hình ảnh rất chân thật, sống động. Đây thật sự là một cuốn sách chạm tới trái tim của cả người lớn và trẻ em.

Các bạn và các em hãy tìm đọc quyển “Chín tháng yêu thương” để cùng dõi theo quá trình phát triển của em bé trong bụng mẹ và câu chuyện về một gia đình chuẩn bị chào đón thành viên mới như thế nào nhé!

“Chín tháng yêu thương” do Nxb. Giáo dục xuất bản năm 2021.
Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 612.6 / CH311TH
▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.010463; ND.010462

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây