Nghĩ tích cực - Sống tự tin = My mind - My rule : Hướng dẫn kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc dành cho tuổi teen / Jacqui Letran; Yến Nhi dịch. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 167tr.; 21cm

Thứ sáu - 15/04/2022 05:31 1.053 0
Nghĩ tích cực - Sống tự tin = My mind - My rule : Hướng dẫn kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc dành cho tuổi teen / Jacqui Letran; Yến Nhi dịch. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 167tr.; 21cm
Các bạn tuổi “xì tin” thân mến, đã bao giờ bạn rơi vào tình huống rất muốn nói lên chính kiến và cảm nhận của mình nhưng lại sợ bị người khác chê cười, vùi dập? Có khi nào bạn cảm thấy bản thân là một người kém cỏi và chẳng được ai thấu hiểu? Bạn có thường bị mắc kẹt trong hố sâu dằn vặt vì một sai lầm trong quá khứ? Nếu bạn đã từng có những suy nghĩ như vậy và không biết phải làm sao để thoát khỏi chúng, vậy thì cuốn sách “Nghĩ tích cực - Sống tự tin” chính là dành cho bạn đấy!

Sách được viết bởi Jacqui Letran, do Yến Nhi dịch, Nxb. Hà Nội xuất bản năm 2021 với 167 trang, giúp bạn hiểu được tâm lý lứa tuổi của mình qua các nội dung giải đáp các câu hỏi như:
Tại sao bạn không thể kiểm soát được bản thân? Ý thức, tiềm thức và hệ thống niềm tin của bạn được hình thành và hoạt động như thế nào? Tại sao bạn thường tự nhận thức về bản thân mình kém cỏi và hay lo lắng dẫn đến những niềm tin sai lầm như: Mình không đủ tốt; Mình không xứng đáng; Mình không được yêu thương; Mình không an toàn.

Trong quyển sách, tác giả sẽ giúp các bạn học được cách làm chủ tâm trí mình. Đó là:
- Thách thức những niềm tin cũ tiêu cực và tạo ra những thói quen mới tích cực;
- Bình tĩnh và kiểm soát những tình huống khó khăn nhất; 
- Dừng suy nghĩ tiêu cực và thay vào đó là những suy nghĩ tích cực;
- Tạo ra những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời và còn nhiều, nhiều điều hơn thế nữa!

Với những thời khuyên chân thành và bổ ích, quyển sách “Nghĩ tích cực - Sống tự tin” đã giúp rất nhiều bạn trẻ thoát khỏi mặc cảm tự ti để yêu thương bản thân hơn. Các bạn hãy tìm đọc quyển sách để hoàn toàn có thể làm chủ tâm trí của mình để hướng tới những niềm vui trong cuộc sống nhé!

Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc nhỏ với mã số:
 ▪ Ký hiệu phân loại: 155.5 / NGH300T;
 ▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.011060;  ND.011061

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây