Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay / Trish Hall; Hoa Nguyễn Ngọc dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2020. - 310tr.; 21cm

Thứ sáu - 22/09/2023 05:09 204 0
Dung chu sao cho dung
Dung chu sao cho dung
     Trong cuộc sống hàng ngày, con người luôn phải đặt mình trong các mối quan hệ xã hội, cần phải giao tiếp, tìm hiểu, có thể bằng ngôn từ cũng có thể bằng câu văn hay bài viết. Nhưng dù là gì đi nữa thì việc sử dụng từ ngữ, câu văn đúng nghĩa, đúng vị trí, đúng nơi, đúng lúc là mấu chốt quan trọng để thuyết phục hoặc để lôi cuốn người khác trong các cuộc tranh luận.
     Nhằm giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm về viết lách và biên tập hay đơn giản hơn là có thể trình bày ý kiến của mình với người khác một cách thuyết phục, nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam năm 2020 đã cho xuất bản quyển sách “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” của Trish Hall do Hoa Nguyễn Ngọc dịch. Sách dày 310 trang gồm 5 phần:
     Phần 1: Những bài học về câu chuyện của tôi
     Phần 2: Câu chuyện của bạn là gì?
     Phần 3: Chinh phục mọi người
     Phần 4: Những mẹo viết lách
     Phần 5: Tâm lý học về thuật thuyết phục
     Sách “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” truyền tải cho bạn đọc những kinh nghiệm mà tác giả Trish Hall đúc kết được trong suốt sự nghiệp của mình khi làm nhiệm vụ biên tập tại New York Time trong hai thập kỷ, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc trong khi tranh luận, tạo niềm tin và thuyết phục người khác.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 808 / D513CH
     PHÒNG MƯỢN: MB.007775; MB.007776
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.058568

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây