Ăn gì không chết = How not to die : Sức mạnh chữa lành của thực phẩm / Michael Greger, Gene Stone; Dịch: Hoàng Nữ Minh Nguyệt, Công Huyền Tôn Nữ Thuỳ Trang. - In lần thứ 8. - H. : Nxb. Trẻ, 2022. - 772tr.; 24cm

Thứ sáu - 22/09/2023 05:28 174 0
An gi khong chet
An gi khong chet
     Thế giới ngày càng tiến bộ, xã hội ngày càng phát triển, các công trình nghiên cứu khoa học đã giúp con người có thể sống thọ hơn, sống khỏe mạnh hơn. Trong đó, ngoài y học hiện đại trong điều trị bệnh, phải kể đến sự đóng góp quan trọng của việc nghiên cứu chế độ ăn và thay đổi lối sống. 
     Nhằm giúp bạn đọc có thêm kiến thức về sức mạnh chữa lành của thực phẩm, thay đổi chế độ ăn và lối sống để có thể ngăn ngừa bệnh tật, nhà xuất bản Trẻ năm 2022 giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Ăn gì không chết: Sức mạnh chữa lành của thực phẩm” của tác giả Michael Greger và Gene Stone, được dịch bởi Hoàng Nữ Minh Nguyệt và Công Huyền Tôn Nữ Thuỳ Trang. Sách dày 772 trang gồm 2 phần: Phần thứ nhất là các kết quả nghiên cứu khoa học chứng minh chế độ ăn thực vật với một số loại thực phẩm nhất định đóng vai trò phòng ngừa, điều trị, và thậm chí đảo ngược 15 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu; Phần thứ hai đề cập đến việc lựa chọn thực phẩm hằng ngày và thay đổi lối sống.
     Quyển sách “Ăn gì không chết” là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng điều trị bệnh của từng loại thực phẩm đối với từng loại bệnh. Với cách viết hài hước, nhưng nghiêm túc và khoa học sẽ khiến cho bạn đọc cảm thấy thú vị, dễ hiểu và dễ tiếp cận, bạn sẽ biết ăn thực phẩm nào và thay đổi gì trong lối sống để sống khỏe mạnh hơn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 613.2 / Ă115GI
     PHÒNG MƯỢN: ME.008962
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020878

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây