Yêu mình trước đã, yêu đời để sau = Goodvibes - Goodlife / Vex King; Nga Lê dịch. - Tái bản. - H. : Thế giới, 2022. - 343tr.; 21cm

Thứ sáu - 22/09/2023 04:50 341 0
Yeu minh truoc da
Yeu minh truoc da
     Trên thế gian, những sự kiện tốt, xấu, hay vô cùng xấu tất cả đều là một phần tạo nên bạn, mọi người và thế giới hiện nay. Bạn có cảm thấy như đang bị thế giới làm cho tổn thương? Bạn không thể than trách được với ai với bất cứ gì, điều bạn cần làm là chấp nhận nó và làm cách nào để yêu thương bản thân hơn, chăm chút bản thân để đương đầu với sự nghiệt ngã giữa thế giới này.
     Quyển sách “Yêu mình trước đã, yêu đời để sau” của tác giả Vex King, do Nga Lê dịch được nhà xuất bản Thế giới ấn hành năm 2021 với độ dày 343 trang sẽ mang đến cho bạn sự chỉ dẫn rõ ràng để sống cuộc đời tốt đẹp hơn. Rất nhiều bài học nhưng bạn có thể lựa chọn ngẫu nhiên miễn là bạn thoải mái và muốn thử thách.
     Nội dung quyển sách gồm 7 phần: 
     Phần 1: Khái niệm rung cảm
     Phần 2: Những thói quen sống tích cực
     Phần 3: Ưu tiên bản thân
     Phần 4: Chấp nhận bản thân
     Phần 5: Hiện thực hóa những mục tiêu: Tư duy 
     Phần 6: Hiện thực hóa những mục tiêu: Hành động
     Phần 7: Nỗi đau và mục đích
     Sự vĩ đại không phải là khái niệm một chiều. Mặc dù xét về mặt chủ quan, hầu hết mọi người sẽ liên tưởng khái niệm này với việc có một khả năng đặc biệt, có nhiều tiền hoặc của cải vật chất, quyền lực hoặc địa vị, và những thành tựu to lớn mà họ đã đạt được qua nhiều quá trình nỗ lực, đấu tranh. Nhưng sự vĩ đại thực sự sâu sắc hơn như vậy rất nhiều. Sự vĩ đại không thể tồn tại nếu thiếu đi mục đích, tình yêu, lòng vị tha, sự khiêm tốn, sự trân trọng, lòng nhân hậu, và tất nhiên – đặc ân lớn nhất mà con người được ban tặng – niềm hạnh phúc. 
     Bạn đọc sau khi đọc quyển này sẽ biết những phương pháp để yêu thương bản thân nhiều hơn, biết cách vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, và biết mình sẽ xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / Y606M
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.062004

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây