Thong dong như chú mèo hong nắng bên hiên: Bài học cuộc sống từ loài mèo / Stéphane Garnier; KhánhTiên dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2020. - 195tr.; 21cm.

Thứ sáu - 22/09/2023 04:39 165 0
Thong dong nhu chu meo
Thong dong nhu chu meo
     Mèo có bận tâm về lương hưu? Không. Mèo có ôm đồm những việc chúng không hề mong muốn? Chờ đấy! Mèo có chạy lồng lên trong khi đáng ra chỉ nên thư thả liếm chân và lơ đễnh nhìn ra cửa sổ? Đừng đùa! Mèo tự do. Mèo bình thản, tinh ý, khôn ngoan, duyên dáng, quyến rũ và kiêu hãnh. Thực tế, điều mèo đã khám phá ra chẳng gì khác: Chính là bí quyết mà tất cả chúng ta đều nên học theo, bất kể là giống loài gì!
     Hãy đọc quyển sách “Thong dong như chú mèo hong nắng bên hiên” của tác giả Stéphane Garnier, do Khánh Tiên dịch được nhà xuất bản Trẻ ấn hành năm 2020 với độ dày 195 trang. Thông qua quyển sách, người đọc sẽ thấy được những gì tác giả đã lĩnh hội được trong suốt 15 năm tỉ mỉ quan sát chú mèo cưng, truyền đạt những cách thức để chính bạn cũng có thể áp dụng những bí quyết sống của loài mèo vào cuộc sống của mình, ở chỗ làm, ở nhà, hay trong các mối quan hệ bạn bè. Hãy tạm tắt máy tính. Quẳng đồng hồ báo thức đi. Đã đến lúc phải đọc quyển sách này để sống sao cho thong dong như mèo!
     Trong cuốn cẩm nang độc đáo này, tác giả chia sẻ với bạn đọc những bí quyết để sống với tất cả vẻ duyên dáng, ung dung tự tại và nét quyến rũ của một con mèo. Quyển sách còn hướng dẫn ta tận hưởng cuộc sống hiện tại – bởi khác với mèo, con người chúng ta chẳng có chín mạng để mà phung phí.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / TH431D
     PHÒNG MƯỢN: MH.011017; MH.011018

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây