Mỗi ngày đi làm là một ngày vui: Tuyệt chiêu sinh tồn chốn công sở / Kayla Buell; Thu Mai dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2021. - 143tr.; 21cm

Thứ ba - 29/08/2023 23:52 219 0
Moi ngay di lam la mot ngay vui
Moi ngay di lam la mot ngay vui
     Đặt chân vào thế giới công sở, bạn phấn khích, nôn nao và lo âu, mong chờ và choáng ngợp vì chẳng biết bản thân đang làm gì. Không bao lâu sau bạn nhận ra rằng, hầu hết những điều được học ở trường không thể giúp mình thành công nơi công sở. Văn hóa công sở đa dạng, phức tạp hơn bạn nghĩ. Làm sao để thực sự thành công trong công việc? Hay bằng cách nào có thể phát triển bản thân nơi công sở và trong sự nghiệp?
     Nhà xuất bản Thanh niên đã cho xuất bản quyển sách “Mỗi ngày đi làm là một ngày vui” năm 2021, do Thu Mai biên dịch sẽ mang đến cho các bạn trẻ những tuyệt chiêu sinh tồn chốn công sở và biến những khó khăn thành niềm vui hứng thú trong công việc cho mình.
     Quyển sách dày 143 trang, chia sẽ những kinh nghiệm cho bạn bằng khởi đầu thuận lợi bằng bước đi đúng đắn của chính mình như: Nói với sếp mục tiêu sự nghiệp của bạn, ăn mặc phù hợp với môi trường làm việc, cập nhật kiến thức ngành nghề của bạn mỗi ngày, học các phép lịch sự cơ bản trong sử dụng email, đăng ký mọi khóa đào tạo miễn phí, đi họp đúng giờ và tập trung chú ý.
     Bên cạnh đó quyển sách cung cấp cho bạn bí quyết biến mỗi ngày đi làm thành một ngày vui như trẩy hội bằng cách: Sửa soạn bàn làm việc thật xinh đẹp, khi cần suy nghĩ rõ ràng hãy tản bộ, đừng ăn trưa ngay bàn làm việc, tìm cách khiến mọi người vui hơn, học làm bánh chia sẽ món ăn ngon cùng đồng nghiệp…
     Và một số bí quyết như: Để sếp tôn trọng bạn; Đối phó với những kẻ khó chịu; Sống cân bằng; Phát triển tính chuyên nghiệp; Quản lý sự nghiệp; Nhảy việc.
     Quyển sách “Mỗi ngày đi làm là một ngày vui” là một quyển bí kíp trao cho các bạn những tuyệt chiêu giúp mình sinh tồn nơi công sở, ứng phó với những khó khăn, trở ngại, biết phát triển bản thân trong công việc, trở thành con người mà mình mong muốn và thật sự khiến cho một ngày làm việc của chúng ta luôn đầy hứng khởi và vui tươi.
     Quyển sách đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.14 / M452NG
     PHÒNG MƯỢN: MA.024360; MA.024361
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.059598

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây