Nghệ thuật để trở thành một người toả sáng = The art of being brilliant: Những việc "sinh lời" cho bạn khiến cuộc sống trở nên "tuyệt vời" / Andy Cope, Andy Whittaker; Bích Lộc dịch. - H. : Dân trí, 2

Thứ sáu - 22/09/2023 04:36 268 0
Nghe thuat de tro thanh mot nguoi
Nghe thuat de tro thanh mot nguoi
     Bạn đã bao giờ đạt được một điều gì đó trong đời mà bạn cảm thấy rất tự hào, nhưng rồi người khác làm theo và làm tốt hơn bạn, cảm giác như bạn bị lấy mất con át chủ bài chưa? Bạn có bao giờ nghĩ sự thực là cuộc sống quá ngắn ngủi. Vậy thì sao lại an phận trở thành một người không phải chính bạn, và không tỏa sáng?
     Quyển sách “Nghệ thuật để trở thành một người tỏa sáng” của tác giả Andy Cope và  Andy Whittaker, do Bích Lộc dịch được nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2021 với độ dày 275 trang sẽ giúp bạn đọc nhận ra: Trở nên tỏa sáng, thành công và hạnh phúc không phải là thay đổi con người bạn, mà là tìm ra những gì mang lại hiệu quả cho bạn và làm chúng nhiều hơn nữa! Quyển sách trình bày 17 chương như: Tỏa sáng bên ngoài; Tâm trí đẹp đẽ; Cuộc sống qua lăng kính; Nguyên tắc 90/10; Tiến về phía tích cực,… sẽ giúp kích thích khả năng tư duy, suy ngẫm của bạn, thậm chí có thể khiến bạn bật cười. Nhưng thông điệp đằng sau thì vô cùng nghiêm túc. 
     Quyển sách đầy ắp những lời khuyên, tình huống thực tế, những trích dẫn, câu nói hài hước và những câu hỏi quan trọng giúp bạn suy nghĩ sâu sắc hơn về công việc, các mối quan hệ và cuộc sống của mình. 
     Sau khi đọc quyển sách, bạn sẽ khám phá ra những điểm mạnh của bản thân, học cách tận dụng tốt nhất những gì mình có, xác định mục tiêu và thực hiện những bước đi vững chắc hướng tới tương lai tươi sáng của bạn. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 646.7 / NGH250TH
     PHÒNG MƯỢN: ME.008509; ME.008510
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060597

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây