Kinh doanh Online - Ai cũng có thể bắt đầu : Hướng dẫn thiết lập 10 kênh bán hàng tại thị trường Việt Nam / Thanh Trịnh Bùi. - H. : Lao động, 2020. - 349tr.; 24cm

Thứ hai - 27/09/2021 18:21 1.184 0
Kinh doanh Online - Ai cũng có thể bắt đầu : Hướng dẫn thiết lập 10 kênh bán hàng tại thị trường Việt Nam / Thanh Trịnh Bùi. - H. : Lao động, 2020. - 349tr.; 24cm
Trong thời đại ngày nay khi mạng xã hội đã trở nên phổ biến, người dùng tương tác với mạng xã hội nhiều hơn. Kinh doanh online cũng từ đó trở thành một xu hướng khá phổ biến và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, kinh doanh online là một chặng đường rất khó khăn cho những người mới bắt đầu kinh doanh bởi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và để kinh doanh online trở thành một công việc lâu dài thì đòi hỏi bạn phải có một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện.

Quyển sách Kinh doanh Online - Ai cũng có thể bắt đầu sẽ giúp bạn đọc khám phá những bước đầu của hoạt động kinh doanh online để định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp với chính mình. Sách được biên soạn bởi Thanh Trịnh Bùi, được Nxb. Lao động ấn hành năm 2020, với độ dày 349 trang được chia làm 4 chương chính:


Chương 1 “Có phải ai cũng có thể kinh doanh Online” cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh doanh Online như: Kinh doanh online là gì? Vì sao kinh doanh online là xu hướng?... Bên cạnh đó, sách còn hướng dẫn bạn đọc cách giải quyết những vn đề hay rủi ro có thể gặp phải khi kinh doanh online.

Chương“Kinh doanh Online bắt đầu từ đâu bàn về một mô hình kinh doanh online hoàn chỉnh từ tổng quan tới chi tiết. Qua đó, phân tích sâu hơn về cơ hội, thách thức cũng như những kỹ năng cần có để từng bước thiết lập các hoạt động kinh doanh phù hợp với nhu cầu và nguồn lực của mình như: xác định sản phẩm, tìm nguồn hàng, xác định giá bán, lựa chọn kênh bán hàng, thu hút khách hàng...

Chương 3 “Tự tay thiết lập kênh bán hàng Online của bạn” hướng dẫn các thao tác kỹ thuật cơ bản để có thể  xây dựng và thực hiện tiếp thị trên các kênh kinh doanh online cực kỳ phổ biến ở Việt Nam. Đó là: Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok); Sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo); Ứng dụng mua hộ trực tuyến (Now, GrabFood). Ở mỗi kênh, bạn đọc sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách thức triển khai bán hàng từ việc chọn kênh, tạo tài khoản, tìm hiểu tổng quan các tính năng, các thao tác bán hàng đến cách chạy quảng cáo.

Chương 4 “Đó chỉ mới là bắt đầu” sẽ trang bị cho bạn đọc những tư duy kinh doanh cần thiết để bạn sẵn sàng vượt qua những thử thách và phát triển sự nghiệp bán hàng online một cách bền vững và lâu dài. Đó là: Tư duy xây dựng thương hiệu; Ứng dụng công nghệ thông tin; Đa dạng hóa nguồn hàng, tạo lợi thế kinh doanh bền vững ; Liên tục học hỏi, gia tăng kiến thức về kinh doanh.

Với mục tiêu: ai cũng có thể bắt đầu với kinh doanh online thì đây sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh online, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy để quyển sách Kinh doanh Online - Ai cũng có thể bắt đầu” giúp bạn thấy trước được những giai đoạn cần phải thực hiện khi khởi nghiệp cũng như đủ tự tin để bắt đầu bước chân vào hành trình kinh doanh online.

Sách có tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / K312D
▪ PHÒNG ĐỌC: DL.019661

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây