Sức mạnh của 1% thay đổi tích cực mỗi ngày / Vệ Lam; Phan Lưu Ly dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 315tr.; 21cm

Thứ năm - 15/12/2022 04:44 642 0
Sức mạnh của 1% thay đổi tích cực mỗi ngày / Vệ Lam; Phan Lưu Ly dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 315tr.; 21cm
“Thiếu sót của hầu hết mọi người không phải sự dũng cảm chiến thắng lười nhác và bản năng sợ hãi, mà chính là kỹ năng thay đổi.” 
-    Trích Bìa sách “Sức mạnh của 1% thay đổi tích cực mỗi ngày”. 

Với mục đích chú trọng khơi dậy tiềm năng trong mỗi con người, quyển sách “Sức mạnh của 1% thay đổi tích cực mỗi ngày” của tác giả Vệ Lam, do Phan Lưu Ly dịch sẽ giúp hướng dẫn bạn đọc học cách suy nghĩ và hành động tích cực; xoá bỏ cái tôi thiếu sót và làm mới bản thân; thay đổi hành động “không thể” thành “có thể”.

Sách do nhà xuất bản Thế giới xuất bản năm 2022 với 315 trang, không chỉ đưa ra hướng giải quyết mang tính thực tế, mà còn giải thích ngọn nguồn nguyên nhân hành vi và căn nguyên ẩn chứa bên trong đó, để mọi người nắm được phương pháp và tìm thấy sách lược thay đổi phù hợp với bản thân.

Qua các nội dung như: Truy tìm nguyên nhân sự trì hoãn; Làm thế nào để kiểm soát bản thân tốt hơn trong thời đại thông tin; Vứt bỏ cấu hình thấp - trang bị cấu hình học tập với hiệu quả cao; Hiểu về điểm mù trong quá trình giao tiếp xã hội; Làm sao để thiết lập hệ thống quan hệ xã hội hiệu quả; Cảm xúc tích cực và cảm xúc tiêu cực; Chúng ta thường gặp cạm bẫy nào khi quyết định; Chúng ta có những điểm mù tư duy nào? Logic diễn đạt làm cho người khác biết bạn muốn nói gì? Làm thế nào để nhìn ra bản chất của sự vật…

Tác giả cũng chỉ rõ: Bất cứ ai muốn hướng tới sự ưu việt cũng sẽ gặp phải vô vàn trở ngại, tuy nhiên dù trở ngại nhưng vẫn có những người thành công. Kinh nghiệm của học cũng có thể giúp chúng ta nâng cao xác suất thành công khi thay đổi bản thân.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Sức mạnh của 1% thay đổi tích cực mỗi ngày” để thay đổi tư duy và hành động chiến thắng bản thân, mỗi ngày đều tạo nên phiên bản tốt nhất của mình. 
Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 158.1 / S552M
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.062007

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây