Quản lý tập thể quyền tác giả và quyền liên quan / Mihály Ficsor; Thanh Hoa, Linh Kha, Thanh Nhàn... dịch; Almos Joseph Maksay, Xuân Hồng hiệu đính. - H. : Cục Bản quyền tác giả, 2007. - 206tr.; 21cm

Chủ nhật - 18/12/2022 22:57 588 0
Quản lý tập thể quyền tác giả và quyền liên quan / Mihály Ficsor; Thanh Hoa, Linh Kha, Thanh Nhàn... dịch; Almos Joseph Maksay, Xuân Hồng hiệu đính. - H. : Cục Bản quyền tác giả, 2007. - 206tr.; 21cm
Sự gia tăng các sản phẩm đa phương tiện, sự phát triển của các cách thức mới để truyền đạt tác phẩm đến công chúng ở bất kỳ địa điểm và thời gian nào, đã làm cho việc quản lý tập thể quyền tác giả và quyền liên quan luôn có vấn đề nảy sinh mới mẻ và có thể dẫn đến phức tạp.

Quyển sách “Quản lý tập thể quyền tác giả và quyền liên quan” của Tiến sĩ Mihály Ficsor sẽ cung cấp cho người đọc các khái niệm cơ bản, vai trò và ý nghĩa của hệ thống quản lý tập thể, chức năng của các tổ chức quản lý tập thể, việc cấp phép, thu và phân phối tiền bản quyển ở các nhóm khác nhau, sự giám sát của chính phủ, chương trình hợp tác phát triển của WIPO (Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới).

Sách dày 206 trang, gồm các nội dung: Giới thiệu chung về Quản lý tập thể và cấp phép quyền; Các hoạt động liên quan đến quản lý tập thể của WIPO và các hệ thống liên đới thực hiện quyền tác giả và quyền liên quan khác thực hiện quyền tác giả và quyền liên quan; Các lĩnh vực chính và các dạng cơ bản của quản lý tập thể, cấp phép tập trung và các hình thức liên đới thực hiện quyền khác. Trong đó, đề cập đến toàn bộ vấn đề phức tạp của việc quản lý quyền tác giả và quyền liên quan, bao gồm tất cả các hình thức quản lý chung và quản lý tập thể quyền tác giả, nhà soạn nhạc, người biểu diễn và nhà sản xuất các chương trình ghi âm. 
 
Đây là nguồn thông tin cần thiết cho các luật sư và các chuyên gia về quyền tác giả và quyền liên quan, cũng như rất cả những người có liên hệ mật thiết với quản lý tập thể quyền ở mọi quốc gia trên thế giới.

Quyển “Quản lý tập thể quyền tác giả và quyền liên quan”  do Thanh Hoa, Linh Kha, Thanh Nhàn... dịch; Almos Joseph Maksay, Xuân Hồng hiệu đính, Cục Bản quyền tác giả xuất bản trong khuôn khổ chương trình hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa Liên minh Châu Âu và các nước ASEAN (Dự án ECAP II) để phát hành đến các cơ quan quản lý và thực thi về sở hữu trí tuệ.

Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 346.59704 / QU105L
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.027001; MA.027002
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP : DV.061920;  DV.061919

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây