TikTok tất tần tật: 138 bí kíp giúp bạn phá đảo thế giới ảo / Châu Thương Ca, Vương Phi Đồng; Ngọc Anh dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 373tr.; 24cm

Thứ ba - 11/07/2023 04:45 367 0
Tik Tok tat tan tat
Tik Tok tat tan tat
     Mạng xã hội video ngắn TikTok đang bùng nổ và sôi động hơn bao giờ. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà sản xuất nội dung, thậm chí thành công và đưa tên tuổi của mình tới một tầm ảnh hưởng khác nhờ TikTok.
     Nhưng TikTok không phải là một nền tảng dễ dàng chinh phục. Thay vì mạo hiểm mang thương hiệu của mình ra thử nghiệm, bạn hoàn toàn có thể trang bị những bí kíp để chinh phục nền tảng này ngay từ những video đầu tiên bằng “TikTok Tất Tần Tật” của hai tác giả Chiêu Thương Ca và Vương Phi Đồng do Ngọc Anh dịch được xuất bản bởi Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam năm 2022.
     Quyển sách “TikTok Tất Tần Tật” giúp bạn nắm rõ hơn cách sử dụng TikTok thông qua việc phân tích các trường hợp đã thành công trên nền tảng này. Từ đó, bạn sẽ học được cách “sao chép” những cách làm hiệu quả để gia tăng sức ảnh hưởng của mình trên TikTok, giúp đem lại thu nhập cao trong tương lai. 
     Sách dày 373 trang được chia thành 10 chương và có hai chủ đề chính. Các chương đầu cung cấp kiến thức liên quan đến cách thức hoạt động trên TikTok, bao gồm: cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, cách sử dụng thuật toán để tăng lượt theo dõi, phương pháp duy trì lượt theo dõi hoặc xây dựng kho nội dung phong phú... Những chương sau chủ yếu hướng dẫn phương pháp tiếp thị trên TikTok, bao gồm: quảng cáo sản phẩm và nhãn hàng phối hợp cùng quảng cáo trên các mạng xã hội khác, biến nội dung thành công cụ sinh lời, hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok... Ngoài ra, quyển sách cũng đi sâu phân tích một số trường hợp nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội này, từ đó đưa ra những lời khuyên chính xác nhất. 
     Đây là quyển sách hướng dẫn cách tiếp thị trên TikTok toàn diện và thiết thực, các nội dung được sắp xếp cẩn thận, từ khái quát đến cụ thể. Dù là người mới hay chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, dù muốn kiếm tiền hay xây dựng và phát triển thương hiệu, bạn đều có thể tìm thấy những gì mình cần trong cuốn sách này.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 659.1 / T309T
     PHÒNG MƯỢN: MA.026559 - MA.026560
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020752

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây