Viết cho PR : Dành cho những người làm truyền thông chuyên nghiệp / Đinh Thị Thuý Hằng. - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 191tr.; 21cm 

Thứ tư - 22/02/2023 20:58 887 0
Viết cho PR : Dành cho những người làm truyền thông chuyên nghiệp / Đinh Thị Thuý Hằng. - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 191tr.; 21cm 
PR (Pulic Relations - Quan hệ công chúng) là một nghề có cơ hội phát triển mạnh trong xu thế hội nhập. Để PR trở thành một ngành nghề mang tính chuyên nghiệp với định hướng phát triển đúng đắn, phù hợp những người làm PR cần có hệ thống kiến thức chuyên ngành, kỹ năng và phương pháp chuyên môn.

Quyển sách Viết cho PR: Dành cho những người làm truyền thông chuyên nghiệp của PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng cung cấp cho người đọc các nội dung hữu ích qua 4 chương gồm: Khái niệm: Những kỹ năng phát triển các thông điệp truyền thông; Viết các thể loại cho PR (thông cáo báo chí, tin bài cho tạp chí hay các bản tin nội bộ, thông tin qua mạng xã hội, tờ rơi, tờ gấp, báo cáo, diễn văn...); Viết bài chuyên đề.

 Sách cũng chỉ rõ, một trong những tiêu chí của người viết tốt là khả năng thích nghi với nhu cầu công chúng và có những trải nghiệm thực tế để có thể trở thành cây bút sắc bén phục vụ công chúng. Bởi không giống các kỹ năng viết khác, viết PR luôn đòi hỏi sự linh hoạt, kịp thời truyền thông giúp công chúng biết về những nguy cơ và những lợi ích nếu họ chuyển đổi hành vi.

Với những mẫu bài PR và câu hỏi ôn tập sau mỗi chương, sách sẽ giúp người đọc dễ dàng ghi nhớ, nắm vững các kiến thức. Viết cho PR: Dành cho những người làm truyền thông chuyên nghiệp do Nxb. Thông tin và Truyền thông xuất bản năm 2022 với 191 trang.
Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
 - Môn loại: 659.2 / V308CH
 - Phòng đọc Tổng hợp: DV 61857
 - Phòng Mượn: MA 26891-26892

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây