Bạn muốn có tương lai như mong ước? / Louise Presley-Turner; Lê Đình Hùng dịch. - H. : Khoa học xã hội, 2015. - 254tr.; 21cm

Thứ tư - 17/07/2024 22:16 68 0
BAN MUON TUONG LAI NHU MONG UOC
BAN MUON TUONG LAI NHU MONG UOC
Bạn có biết điều gì ý nghĩa hơn cho cuộc đời?
Bạn có sẵn sàng tạo nên thay đổi lớn?
Bạn có muốn một lối sống tốt hơn?
   Quyển sách “Bạn muốn Có tương lai như mong ước?” của nữ tác giả Louise Presley - Turner do Lê Đình Hùng dịch, do Nhà xuất bản Khoa học xã hội ấn hành 2015 được viết để giúp bạn nhận ra con người thật của mình và những gì bạn thực sự mong muốn. Sự sáng suốt và các phương pháp của Louise sẽ kéo bạn thoát khỏi lối mòn, giúp bạn thực sự hiểu tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu, trao cho bạn nguồn động viên để đảm bảo bạn sẽ bám chặt vào kế hoạch bất kể bạn muốn cải thiện công việc, sức khỏe, tài chính, đời sống tình cảm hay tất cả.
   Sách dày 254 trang, gồm 8 chương (Điểm qua tình trạng hiện tại, Bạn thực sự muốn gì?, Điều gì đang diễn ra trong đầu bạn?, Cách tư duy mới, Bạn thực sự là ai?, Khám phá thế giới nội tâm, Biến mục tiêu thành hiện thực, Đối mặt với sợ hãi). Với 8 chương này, sẽ giúp bạn nhận ra con người thật của mình và những gì bạn thực sự mong muốn.
   Bạn muốn có tương lai như mong ước? cung cấp các bài tập thực hành giúp bạn hình dung sự thành công thông qua kết quả thực tế và những kỹ năng chuyển đổi năng lượng tiêu cực. Đồng thời, đây còn là tài liệu hướng dẫn từng bước để bạn vươn tới cuộc sống như mong muốn, để làm tốt những bước này bạn cần phải quyết tâm, kiên trì nhẫn nại, tin tưởng vào chính bản thân mình và đặc biệt Đừng vội vàng trước khi đưa ra quyết định.
   Nếu bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng với cảm giác mệt mỏi thờ ơ, bạn thấy chán nản về cuộc sống và tự nhủ: hẳn phải có một cách nào đó tốt hơn, bạn không thích chính con người mình, bạn luôn sẵn sàng thực hiện những thay đổi lớn cho cuộc sống thì đây là cuốn sách dành cho bạn.
  Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
  Ký hiệu phân loại: 158.1 / B105M
  PHÒNG MƯỢN: MH.007610; MH.007611

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây