Không tốn kém mà vẫn thanh lịch & tinh tế / Anna Johnson; Dịch: Thành Khang, Diễm Quỳnh. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2014. - 238tr. : Tranh vẽ; 21cm Nguyên tác: Savvy chic

Thứ hai - 15/07/2024 03:00 68 0
Không tốn kém mà vẫn thanh lịch & tinh tế / Anna Johnson; Dịch: Thành Khang, Diễm Quỳnh. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2014. - 238tr. : Tranh vẽ; 21cm Nguyên tác: Savvy chic
   Kinh tế suy thoái, giá cả ngày càng leo thang, tài chính cá nhân luôn bất ổn, mà phong cách ăn mặc và sang trọng lại đang là xu hướng hiện nay. Trong hoàn cảnh này, làm cách nào để “Không tốn kém mà vẫn thanh lịch và tinh tế” luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Sách được viết bởi tác giả Anna Johnson, do nhà xuất bản Thanh Hóa phát hành năm 2014. Với độ dày 238 trang giúp người đọc tận hưởng niềm vui cuộc sống bằng những tuyệt chiêu của nghệ thuật “chi ít được nhiều”. Nội dung được chia thành sáu phần:
   Phần 1: Quần áo – Cách để vượt qua mùa giảm giá, phương pháp mua sắm thông minh để tiết kiệm tốt đa chi phí.
   Phần 2: Chỗ ở - Hướng dẫn thuê, trang trí nhà theo phong cách cá nhân nhưng lại ít tốn kém.
   Phần 3: Thu nhập – Cân bằng giữa các khoảng thu – chi trong đời sống hàng ngày.
   Phần 4: Thực phẩm – Giải pháp để có được bữa ăn tốt nhưng giá cả lại “bèo”.
   Phần 5: Du lịch – Làm sao để vi vu chữa lành nhưng không lo “cháy túi”.
   Phần 6: Giải trí – Quà handmade và những cuộc dạo chơi giá hời.
   Quyển sách được viết dưới dạng ký sự, những câu chuyện từ đời sống của chính tác giả là những dẫn chứng để tác động ngược lại vào đời sống của bạn đọc. Anna Johnson đã giải quyết vấn đề chi tiêu hợp lý một cách thông minh và sáng suốt. Cô chia sẻ về cách ăn mặc quý phái, mẹo trang trí nhà cửa sang trọng, lối thư giãn – giải trí tao nhã và phương pháp du lịch cao cấp mà không làm phá sản “ngân hàng heo đất” của mình.
   “Không tốn kém mà vẫn thanh lịch và tinh tế” là lời khuyên hữu ích, đánh thức khuynh hướng tiềm ẩn của bản thân, đồng thời giúp mỗi cá nhân cảm nhận được niềm vui, tận hưởng cuộc sống bằng những tuyệt chiêu của chi ít được nhiều.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 646.7 / KH455T
   PHÒNG MƯỢN: ME.005791

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây