. Kỹ năng nói chuyện với mọi người ở mọi nơi, mọi lúc : Bí quyết thành công trong giao tiếp / Larry King, Bill Gilbert; Dịch: Thuý Hà, Huệ Chi. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 279tr.; 20cm

Thứ tư - 17/07/2024 21:42 60 0
KY NANG NOI CHUYEN VOI MOI NGUOI
KY NANG NOI CHUYEN VOI MOI NGUOI
   Giao tiếp là kỹ năng thiết yếu trong đời sống, nhưng không phải ai cũng giỏi về phương diện này. Trên thực tế, tùy hoàn cảnh, tùy đối tượng mà chúng ta phải vận dụng những cách giao tiếp khác nhau sao cho phù hợp, từ đó nắm bắt lòng người. Một sự thật không thể chối cãi là người giỏi nói chuyện rất dễ tìm thấy thành công vì họ có thể chinh phục nhân tâm, thâu tóm các mối quan hệ xã hội, khiến ai tiếp xúc cũng yêu thích.
   “Kỹ năng nói chuyện với mọi người ở mọi nơi, mọi lúc” là quyển sách chứa đựng những lời khuyên hữu ích và thực tế trong kỹ năng giao tiếp của tác giả Lary King – Người dẫn chương trình phát thanh và tryền hình kỳ cựu trong ngành truyền thông Mỹ, sách do Nhà xuất bản Phụ nữ tái bản lần thứ tám năm 2021.
   Nói chuyện là cách mà con người giao tiếp với nhau mỗi ngày, tuy nhiên nói chuyện với mọi người, đặc biệt là với người mà chúng ta chưa hề quen biết, đôi khi lại là một thách thức. Larry King – tác giả của cuốn sách, người đoạt giải thưởng về dẫn chương trình Larry King Live trên kênh truyền hình CNN đã từng trò chuyện với rất nhiều người, từ cựu tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev đến tài tử điện ảnh Marlon Brando. Qua 279 trang sách, người đọc sẽ đúc kết được những bí quyết để có thể giao tiếp một các tự tin và hiệu quả trong mọi trường hợp như: Cách bắt chuyện với những người chưa từng quen; Tự tin để thuyết trình trước đám đông; Hãy đặt ra những câu hỏi thông minh; Vượt qua sự ngại ngùng ban đầu và tạo tâm trạng thoải mái khi giao tiếp; Khi giao tiếp cần sử dụng tính hài hước; Nên nói gì khi dự phỏng vấn xin việc hay      Chìa khóa thành công cho một buổi họp bàn công việc,
   Trên cơ sở những sự kiện, trải nghiệm có thật của bản thân, tác giả  đã rút ra những bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả trong giao tiếp ở nhiều bối cảnh khác nhau, giúp người đọc có thể nói chuyện với bất cứ ai, vào bất cứ thời điểm nào, tại bất cứ nơi nào. Ngoài ra, quyển sách còn giúp người đọc liên tục trau dồi khả năng giao tiếp, trở thành người nói chuyện ngày càng thu hút.
   Quyển sách “Kỹ năng nói chuyện với mọi người ở mọi nơi, mọi lúc” là cẩm nang giúp người đọc có thêm những kỹ năng cần thiết trong khi giao tiếp, chủ động được cuộc trò chuyện, giúp người đối diện luôn cảm thấy được quan tâm, tôn trọng. Điều này, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm nhiều người bạn mới, vị thế của bạn trong mắt người khác cũng tăng lên và mang lại những kết quả tốt cho sự nghiệp.
Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:

  Ký hiệu phân loại: 302.2 / K600N
  PHÒNG MƯỢN: MA.025310; MA.025311

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây