Cuộc sống rất giống cuộc đời / Hoàng Hải Nguyễn. - H. : Thế giới, 2016. - 257tr.; 21cm

Thứ hai - 15/07/2024 03:03 111 0
Cuộc sống rất giống cuộc đời / Hoàng Hải Nguyễn. - H. : Thế giới, 2016. - 257tr.; 21cm
   Điều đáng sợ nhất đối với mỗi người là mỗi ngày thức dậy và nhận ra trong cuộc sống mình không có người và điều gì để mong đợi, cố gắng. Để vượt qua những bế tắc trong cuộc sống, tìm kiếm niềm vui cho bản thân, “Cuộc sống rất giống cuộc đời” chính là liều thuốc chữa lành cho những tâm hồn đầy thương tổn.
   Sách của tác giả Hoàng Hải Nguyễn, được nhà xuất bản Thế giới cho ra mắt năm 2016. Với độ dày 257 trang, sách gồm những câu chuyện đời thường của chính tác giả, mang lại nhiều tiếng cười cho người đọc.
   Không tạo cảm giác nhàm chán, các tản văn trong quyển sách đã được tác giả diễn đạt theo cách hài hước để mang lại tiếng cười: “Ôi cái thằng này! Thế là…dư lào”???”. Hay tình yêu thương sâu sắc, dạt dào của người từng trải có nhiều kinh nghiệm “Có lẽ trên đời này tôi chưa bao giờ được bế trên tay một sinh vật xinh đẹp như vậy, tôi cũng chưa thấy một thứ tình cảm nào gắn kết ngay khi chỉ vừa gặp mặt, một tình yêu kì lạ hình thành từ khi vợ tôi mang thái và kịp hoàn thiện vào giây phút tôi nhìn thấy con gái, đó là tình CHA CON!”
   “Cuộc sống rất giống cuộc đời” như một liều thuốc chữa lành, nhắc nhở chúng ta rằng cuộc sống rất ngắn ngủi, hãy luôn lạc quan, yêu đời và vui vẻ vì mỗi người chỉ sống duy nhất một lần trong đời.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
  Ký hiệu phân loại: 895.92284 / C514S
  PHÒNG MƯỢN: MV.017950

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây