Thói quen tốt trong sinh hoạt / Ngôi nhà Ốc Sên chủ biên; Nguyễn Thanh Vân dịch. - Tái bản lần thứ 2. - H. : Kim Đồng, 2022. - 132tr. : Tranh màu; 21cm. - (Kĩ năng vàng cho học sinh tiểu học)

Thứ sáu - 24/05/2024 04:41 76 0
THOI QUEN TOT TRONG SINH HOAT0001
THOI QUEN TOT TRONG SINH HOAT0001
   Khi còn nhỏ, não bộ của các bé đặc biệt phát triển mạnh, khả năng ghi nhớ và tư duy tốt, trẻ mới tiếp xúc với tất cả các vấn đề nên dễ tiếp thu và dễ uốn nắn hơn. Đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để rèn luyện thói quen tốt cho trẻ. Những thói quen tốt giúp trẻ dễ đạt được thành công trong tương lai.
   Nhằm giúp các bậc phụ huynh có phương pháp rèn luyện để giúp trẻ có thể thích nghi và hình thành thói quen từ sớm, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cho tái bản quyển sách “Thói quen tốt trong sinh hoạt” lần thứ 2 năm 2022, do Ngôi nhà Ốc Sên chủ biên; Nguyễn Thanh Vân dịch.
   Sách có độ dày 132 trang với với nhiều hình ảnh minh họa in màu sinh động giới thiệu 50 câu chuyện thường xảy ra quanh các bạn nhỏ, được chia làm 4 chủ đề như: Thói quen ăn uống; Thói quen cử chỉ; Thói quen ngủ nghỉ sinh hoạt; Thói quen học tập. Những câu chuyện xảy ra trong sinh hoạt hằng ngày ở nhà, ở trường và ở những nơi công cộng chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm của các bạn nhỏ tiểu học, để các bạn học tập theo, làm hành trang trên con đường trưởng thành như câu chuyện “Không được lấy thức ăn làm đồ chơi”, “Quý trọng tài nguyên nước”, “Không cáu giận ăn vạ”, “Dậy sớm tập thể dục”, “Làm việc phải tỉ mỉ”…. Quyển sách cũng bao gồm hơn 100 chỉ dẫn chuyên môn thiết thực, như lời chỉ bảo ấm áp giúp giải quyết một cách hiệu quả đủ mọi loại vấn đề mà các bạn nhỏ có thể gặp phải.
   Quyển sách “Thói quen tốt trong sinh hoạtchứa đựng rất nhiều câu chuyện có liên quan đến thói quen tốt và rất nhiều bí quyết giúp các bạn thay đổi thói quen. Việc rèn luyện thói quen tốt cho trẻ là rất cần thiết, nhất là khi bé đang ở trong độ tuổi mới phát triển để bé có cho mình những hành trang lành mạnh, hữu ích xây dựng cuộc sống trong tương lai.
Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:

   Ký hiệu phân loại: 372.37 / TH428QU 
   ▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.012731; ND.012732

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây