Tìm tri kỷ thấy tình yêu / Trang PS. - H. : Thế giới, 2022. - 211tr.; 20cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:46 199 0
Tim tri ki thay tinh yeu
Tim tri ki thay tinh yeu
     Bên trong mỗi người đều có tiếng gọi sâu thẳm nào đó cần được lắng nghe và thấu hiểu. Khi mải mê truy cầu hạnh phúc, đeo đuổi tham vọng ở bên ngoài, ta đánh mất sự nhạy bén với chính mình, để rồi lạc hướng giữa bao ngã rẽ ngược xuôi.
     Quyển sách “Tìm tri kỷ thấy tình yêu” của tác giả Trang Ps được nhà xuất bản Thế giới phát hành năm 2022 với độ dày 211 trang sẽ dẫn dắt độc giả đến với những câu chuyện gần gũi mà giàu ý nghĩa trong đời sống, để ta thấy ra sự cần thiết của việc mở lòng trải nghiệm và chiêm nghiệm, của chánh niệm – tỉnh giác đối với mỗi việc mình làm, để ta tìm được sự tự do tự tại đúng nghĩa. Và cũng từ đó, ta biết đâu là tri kỷ và tình yêu đích thực của cuộc đời mình.
     Qua đối mặt lẫn tâm hồn tác giả đã có góc nhìn đa chiều về cuộc sống, tri kỷ và tình yêu. Chắp ngòi bút lên giấy Trang Ps đã viết nên “Tìm tri kỷ thấy tình yêu” với ba phần.
     - Mở lòng mà trải nghiệm    
     - Chánh niệm - tỉnh giác trong đời sống
     - Tình yêu - tình tri kỷ
     Mỗi phần trong tác phẩm là những cảm nhận sâu sắc về những trải nghiệm trong đời, những mối nhân duyên đã đến và ra đi, và ở lại của chính mình. Nhờ tâm tĩnh lặng, lắng nghe tiếng lòng để rồi thấu hiểu tâm hồn. Chính những điều này, đã tô nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo qua từng trang sách.
     Bạn đọc sau khi đọc quyển sách này sẽ cảm thấy trong người trở nên nhẹ nhàng hơn, hiểu rõ tâm hồn chính bản thân mình hơn và giúp bản thân ngày càng cải thiện cuộc sống trở nên ngày càng tốt hơn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 152.4 / T310TR
     PHÒNG MƯỢN: MH.013611; MH.013612

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây