Lớn lên thật tuyệt! : Thế giới của những chàng trai đang lớn: Dành cho lứa tuổi 9+ / Scott Todnem; Anjan Sarkar minh hoạ; Đặng Tiến Thiều dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 149tr. : Tranh màu; 23cm

Thứ năm - 13/07/2023 21:43 296 0
Lon len that tuyet
Lon len that tuyet
     Hẳn bạn trẻ nào cũng từng nghe đến hoặc đang trải qua một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời: tuổi dậy thì. Đang là một cậu nhóc bình thường, làm những thứ mà đám trẻ con thường làm, rồi – BÙM! – dậy thì ập đến. Biết bao thay đổi về cơ thể và tâm lí, biết bao kì vọng từ bạn bè, gia đình, trường lớp, sở thích cá nhân và các mối quan hệ xã hội… dường như đổ xuống cùng lúc.
     Nếu bạn đang băn khoăn trăn trở về tất cả những thay đổi đang diễn ra, thì đừng lo, quyển sách “Lớn lên thật tuyệt! : Thế giới của những chàng trai đang lớn: Dành cho lứa tuổi 9+” của tác giả Scott Todnem do Đặng Tiến Thiều dịch có tất cả những gì bạn cần biết để có thể tự tin trưởng thành. Quyển sách còn là kim chỉ nam để bạn tự tin đi qua giai đoạn dậy thì, bằng cách tôn trọng cơ thể bạn và tất cả những thay đổi của nó. Từ việc làm thế nào để xoay xở với những đảo lộn trong cơ thể đến việc đối diện với những cảm xúc loạn xì ngầu. 
     Nội dung quyển sách gồm 7 chương chính: Những thời đoạn đổi thay; Cơ thể thay đổi; Diện mạo và giọng nói già dặn hơn; Dưới thắt lưng; Ăn uống và tiếp năng lượng cho cơ thể; Tình cảm và bạn bè; Gia đình và những không gian an toàn khác. 
     Các bạn nam đang tuổi dậy thì, sau khi đọc quyển sách này sẽ có thêm kiến thức về những thông tin chi tiết, dễ hiểu để đón nhận những thay đổi thể chất trong hành trình băng qua dậy thì, biết cách đối diện với những cảm xúc mạnh, bằng cách rèn luyện trí sáng tạo, thể dục thể thao. Bên cạnh đó các bạn còn được nhận lời khuyên về cách đối mặt với những thử thách ngày nay như mạng xã hội, áp lực đồng trang lứa, v.v…
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 612.6 / L464L
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012501- ND.012502

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây